CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, các sản phẩm tại SAYHOME khi gửi đến khách hàng luôn được đảm bảo là hàng nguyên mới, chất lượng, đúng với thông tin mô tả và hình ảnh trên website.
Trường hợp khách hàng nhận được sản phẩm không đúng với mô tả trên website, sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hoặc chỉ đơn giản là không còn ưng ý với sản phẩm đã đặt, quý khách hoàn toàn có thể đổi sang sản phẩm khác trong 7 ngày kể từ thời điểm nhận được hàng.
A. Quy định đổi hàng
- Sản phẩm được đổi 1 lần duy nhất trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.
- Sản phẩm đổi phải là sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị dơ bẩn, trầy xước.
- Sản phẩm đổi phải có giá bằng hoặc cao hơn giá sản phẩm đã mua. Khách hàng sẽ không được hoàn lại tiền thừa nếu sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.
- Trường hợp sản phẩm được đặt trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, quý khách vui lòng đổi sản phẩm trong thời gian diễn ra chương trình để được áp dụng mức giá ưu đãi.
B. Hướng dẫn đổi sản phẩm
Quý khách hàng khi có nhu cầu đổi sản phẩm có thể thực hiện theo 1 trong 2 cách sau đây:
Cách 1: Đổi sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng
Khách hàng đã mua sản phẩm tại website sayhome.vn khi có nhu cầu đổi hàng có thể mang sản phẩm kèm theo vận đơn và phiếu bảo hành đến đổi tại cửa hàng SAYHOME dưới đây:
- Ghé thăm Studio SAYHOME: 236/2 Nguyễn Thái Bình, phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
Cách 2: Gửi đổi sản phẩm qua đường bưu điện
Đối với khách hàng ở các khu vực khác hoặc sản phẩm của quý khách cần đổi không còn tại cửa hàng, quý khách vui lòng gửi sản phẩm, phụ kiện đi kèm, quà khuyến mãi (nếu có), kèm theo vận đơn và hóa đơn GTGT (nếu có) về 1 trong 3 địa chỉ sau đây:
- Địa chỉ TP.HCM: 236/2 Nguyễn Thái Bình, phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
Sau khi nhận được sản phẩm chúng tôi sẽ tiến hàng kiểm tra chất lượng hàng hóa (quá trình này mất khoảng từ 2 - 3 ngày). SAYHOME sẽ thông báo kết quả cho khách hàng qua điện thoại và tin nhắn sau khi việc kiểm tra hoàn tất.
Lưu ý: Trên bưu phẩm ghi rõ "Đổi hàng + Tên sản phẩm". Khách hàng chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về SAYHOME.
Trung tâm quản lý và Dịch vụ khách hàng. HOTLINE: 0931.100.248