ĐIỀU KHOẢN GIAO DỊCH CHUNG
1. Chính sách đổi trả, hoàn tiền
Quý khách có thể thực hiện bảo hành khi sử dụng dịch vụ của website https://vietnambep.vn/
Quy trình bảo hành: Khi cần bảo hành, hỗ trợ dịch vụ, khách hàng sẽ liên hệ với các trung tâm bảo hành, hỗ trợ của chúng tôi. Các nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ khách hàng về quy trình bảo hành, hỗ trợ dịch vụ. Khi nhận được thông tin bảo hành của dịch vụ mà khách hàng yêu cầu, bộ phận kỹ thuật của https://vietnambep.vn/ sẽ hỗ trợ khắc phục sự cố cho khách hàng trong vòng 24h qua điện thoại, email hoặc hỗ trợ trực tiếp qua teamviewer.
Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng dịch vụ và tiến hành bảo hành hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách.
Chúng tôi sẽ hoàn trả tiền cho khách hàng theo hình thức khách hàng thanh toán.
a. Chính sách kiểm hàng
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, https://vietnambep.vn/ sẽ hỗ trợ Quý khách thực hiện đổi sản phẩm mới. Hoặc trả lại sản phẩm, hoàn tiền hàng cho quý khách. (Nhưng không hoàn lại phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng nếu có).
b. Quy định trả hàng
Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của https://vietnambep.vn/ để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới 100% như ban đầu. Để được hưởng chính sách 1 đổi 1 hoặc trả lại trong 7 ngày. Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa. Và ký nhận tình trạng với nhân viên của https://vietnambep.vn/ ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên của https://vietnambep.vn/ . Hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24 tiếng theo hotline Chăm Sóc Khách Hàng: 0931100248
** Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của https://vietnambep.vn/ để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 chỉ có tại https://vietnambep.vn/
c. Quy định đổi hàng
** Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của https://vietnambep.vn/ để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 chỉ có tại https://vietnambep.vn/ sẽ không chấp nhận đổi/trả hàng khi:
Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi hàng, bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ số hotline 0931100248 để được hỗ trợ tốt nhất. Chân thành cám ơn sự tín nhiệm và hợp tác của quý khách hàng
2. Biện pháp, Cơ chế và Quy trình Giải quyết tranh chấp, khiếu nại
Thành viên đồng ý và tuân thủ rằng, khi Thành viên được https://vietnambep.vn/ cung cấp tài khoản để sử dụng một phần hoặc toàn bộ sản phẩm https://vietnambep.vn/, thì bất kỳ tranh chấp phát sinh trong quá trình sử dụng của Thành viên sẽ được giải quyết theo pháp luật hiện hành của nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.
Bất kỳ khiếu nại nào phát sinh trong quá trình thanh toán và sử dụng https://vietnambep.vn/ phải được gửi đến bộ phận hỗ trợ https://vietnambep.vn/ ngay sau khi xảy ra sự kiện phát sinh khiếu nại. https://vietnambep.vn/ sẽ là nơi trung gian giải quyết tranh chấp giữa Thành viên với nhau. https://vietnambep.vn/ sẽ căn cứ từng trường hợp cụ thể để có phương án giải quyết cho phù hợp. Khi thực hiện quyền khiếu nại, người khiếu nại có nghĩa vụ cung cấp các giấy tờ, bằng chứng, căn cứ có liên quan đến việc khiếu nại và phải chịu trách nhiệm về nội dung khiếu nại, giấy tờ, bằng chứng, căn cứ do mình cung cấp theo quy định Pháp luật.
Quy trình giải quyết khiếu nại được đăng tải trên website sản phẩm.
https://vietnambep.vn/ chỉ hỗ trợ, giải quyết khiếu nại, tố cáo của bạn trong trường hợp bạn đã ghi đầy đủ, trung thực và chính xác thông tin khi đăng kí tài khoản.
Đối với tranh chấp giữa Thành viên https://vietnambep.vn/ với nhau hoặc giữa Thành viên với https://vietnambep.vn/, chúng tôi sẽ căn cứ log hệ thống để giải quyết. Theo đó, https://vietnambep.vn/ sẽ bảo vệ quyền lợi tối đa có thể cho Người Sử Dụng đăng kí đầy đủ thông tin theo quy định.
Thành viên đồng ý bảo vệ, bồi hoàn và loại trừ https://vietnambep.vn/ khỏi những nghĩa vụ pháp lý, tố tụng, tổn thất, chi phí bao gồm nhưng không giới hạn án phí, chi phí luật sư, chuyên gia tư vấn có liên quan đến việc giải quyết hoặc phát sinh từ sự vi phạm của Thành viên trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Địa chỉ tiếp nhận hỗ trợ:
CÔNG TY TNHH VIỆT NAM BẾP
Tầng 14, Toà nhà HM TOWN, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3, TP.HCM
Email: vietnambepvn@gmail.com
Điện thoại: 0931100248
3. Quy trình giải quyết tranh chấp và khiếu nại