Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I .THỜI HẠN BẢO HÀNH:

1. Chế độ bảo hành Thương Hiệu KAFF

+ Bếp Nhập khẩu Đức : Bảo hành 7 năm.

+ Bếp Nhập khẩu Malaysia : Bảo hành 5 năm ( một số dòng bếp đơn bảo hành 3 năm).

+ Máy hút mùi, bếp gas : Bảo hành 3 năm.

+ Lò vi sóng, lò nướng, máy rửa chén, tủ lạnh, tủ rượu, máy pha cà phê, máy giặt, máy sấy, máy huỷ rác: Bảo hành 5 năm.

+ Chậu rửa ( inox/đá granite): Bảo hành 5 năm.

+ Vòi rửa ( inox/đá) , vòi sen: Bảo hành 3 năm.

• Được bảo hành, sửa chữa tại nơi lắp đặt sản phẩm đối với các gia dụng lớn: máy rửa chén, máy hút mùi, bếp, lò nướng âm tủ, lò vi sóng âm tủ,... tại các Trung tâm bảo hành ủy quyền của KAFF VIỆT NAM.

2. Chế độ bảo hành Thương Hiệu GROB:

+Bảo hành hệ thống chuyển động 2 năm

+Bảo hành chất liệu khung rổ: - 2 năm với inox 201 mạ crome

                                                 - 15 năm với hợp kim phủ nano

                                                 - Bảo hành trọn đời với inox 304

3. Chế độ bảo hành Thương Hiệu PRAMIE: 3 năm toàn bộ sản phầm

4. Chế độ bảo hành Thương Hiệu KIELER: 3 năm cho bếp, hút mùi, máy xay ép, máy sấy chén diệt khuẩn,...

Ngoài ra các chế độ bảo hành sản phầm đều được hiển thị đầy đủ trong phần mô tả của từng sản phầm

II. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH

1. Các điều khoản được bảo hành:
- Sản phẩm hư do lỗi kỹ thuật của máy
- Khách hàng phải còn giữ hóa đơn và phiếu bảo hành (nếu sản phẩm bảo hành bằng Phiếu Bảo Hành)
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành tính từ ngày mua và được đăng ký trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn kèm theo. Trường hợp khách hàng chưa đăng ký hoặc mất hóa đơn thì sản phẩm đó được bảo hành theo ngày xuất xưởng in trên Phiếu Bảo Hành
- Thông tin trên phiếu không được tẩy xóa, số máy, kiểu máy phải phù hợp với số máy, kiểu máy ghi trên Phiếu Bảo Hành hoặc chứng từ kèm theo

2. Các điều khoản không được bảo hành:
- Sản phẩm hư không do lỗi kỹ thuật (do thiên tai, hỏa hoạn, sét đánh, ...)
- Sản phẩm bị rỉ sét, ăn mòn do chất lỏng đổ vào hoặc hư hỏng do côn trùng gây nên
- Sản phẩm lắp đặt, sử dụng không đúng kỹ thuật sai nguồn điện hoặc điện thế không ổn định
- Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc không có Phiếu Bảo Hành và chứng từ kèm theo hợp lệ
- Sản phẩm hư hỏng do va chạm, cấn bể
- Phụ kiện kèm theo không được bảo hành. Trừ Remote Tivi LG, Samsung và Sony
- Sản phẩm thiếu linh kiện hoặc đã được sửa chữa ở những nơi khác ngoài các địa chỉ bảo hành được chỉ định kèm theo
- Sản phẩm sử dụng cho mục đích kinh doanh: Nhà máy, khách sạn, nhà nghỉ, ... thì không bảo hành: Hitachi, Aqua, Toshiba, LG, Samsung


3. Các sản phẩm được bào hành tại nhà:
- Tủ Lạnh, Tủ mát, Tủ Đông, Máy lạnh, máy giặt, máy sấy
- Máy nước nóng, máy nóng lạnh, máy lọc nước, máy hút khói, quạt điều hòa, bếp gas âm

Lên đầu trang
SAYHOME SAYHOME SAYHOME
Trang chủ Danh mục Liên hệ Tài khoản Giỏ hàng
s